วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา ตอนที่ 10 : หลังความตายของเราทั้ง3........[END]

Kirino Part
 
ที่นี่มันที่ไหนกันมันสีขาวโพลนไปหมดเราตายไปแล้วนี่นาอ๊ะนั่นมันเทนมะแล้วก็ทุกๆคนในชมรม
 
ฟุตบอลนี่......อะไรกันทำไม่ทำหน้าเศร้ากันแบบนั้นหรือว่าจะ...
 
นี่มันหลุมศพของเรานี่!ข้างๆเรามีทั้งชินโดและคาริยะในตอนนี้ทั้ง2คนอยู่ไหน.....เราไม่อยากจะให้
 
มันเกิดเรื่องแบบนี้พระเจ้าขอร้องช่วยพวกเราที....
 
Shindou Part
 
ที่นี่ที่ไหนภาพที่เราเห็นตอนนี้คือภาพที่ทุกๆคนกำลังร้องไห้ไม่นะทุกคนร้องไห้ทำไม....รึว่า
 
นั่นหลุมศพของผมนี่ผมตายแล้วนี่นาผมปกป้องคิริโนะผมต้องการให้เค้ามีชีวิตต่อไปเพียงแต่ผมไม่เห็น
 
เค้าเลยอ้ะไม่นะนายตายหรอคิริโนะผมไปดูหลุมศพอีกสองหลุมมีชื่อ2ชื่อ
 
1.คิริโนะ รันมารุ
 
2.คาริยะ มาซากิ
 
ทำไมล่ะผมไม่สนใจชื่อของใครแล้วตอนนี้ผมสนใจเพียงแต่ชื่อของคิริโนะไม่จริงโกหกนายยังไม่ตาย
 
พระเจ้าถ้าคิริโนะตายแล้วได้โปรดให้ผมเจอเขาอีกครั้ง...
 
Kariya Part
 
ในใจของผมตอนนี้เจ็บปวดไปหมดผมเห็นภาพที่ทุกคนในทีมร้องไห้ผมสมเพศตัวเองผมไม่อาจที่จะ
 
พูดว่ารุ่นพี่คิริโนะเป็นของผมเพียงคนเดียวได้อีกเพียงแค่มันเป็นคำพูดง่ายๆแต่สำหรับผมตอนนี้
 
ผมรู้สึกผิดผมไปทำให้สองคนนั้นแยกจากกันผมอยากจะเอาหลุมศพของตัวเองโยนออกไปให้ไกล
 
ให้พวกเค้าทั้ง2ได้อยู่ด้วยกันขอร้องล่ะพระเจ้าให้พวกเค้าได้กลับมาพบกัน......
 
จบแล้วววว><****เม้นท์****
 
 
ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค่ะ><

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น