วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา ตอนที่ 4 : งานโรงเรียน

Kirino Part

หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปเข้าที่ชมรมเลยรู้สึกเสียวสันหลังวาบเมื่อเจอกับ.......คาริยะเหมือนเดี๋ยวนี้ผมจะไม่มี

เพื่อนคุยเลยส่วนคนอื่นๆก็ไม่ค่อยจะสนิทเทนมะก็ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร


เฮ้อไปหยิบรองเท้าที่ล็อกเกอร์ดีกว่าแล้วกลับบ้านดีกว่า=_= ..............แต่แล้ว

"อ๊ะ......คิริโนะคุงอย่าพึ่งกลับสิวันนี้จะมีประชุมในห้องนะว่าเราจะทำการแสดงหรือร้านค้าในงาน

 โรงเรียน"หัวหน้าห้องของผมพูดเตือน

"อ๊ะจริงด้วยสิ!ฉันลืมไปได้ไงเนี่ย"

"อีก5นาทีนะไปเรียกชินโดด้วยนะ"หัวหน้าห้องพูดพร้อมก่อนจะวิ่งกลับไปที่ห้อง

"อืม^^"ผมพูดเตรียมจะวิ่งไปหาชินโดแต่ด้วยความขี้เกียจของผมเลยนึกอะไรออก......ส่งเมลล์ไปก็ได้นิ^^

ถึงชินโด

มีประชุมที่ห้องมาด่วนอีก5นาที

กดส่ง^^

ไปดีกว่า~~

5นาทีถัดมาเร็วเหมือนตัดต่อ ณ ห้องเรียน

"เอาล่ะจะขอเช็คชื่อก่อนนะ"หัวหน้าพูดพร้อมเช็คชื่อเร็วเหมือนตัดต่อ

"โอเคงั้นมาเริ่มประชุมกันเลยลองเสนอไอเดียมาเลยจ้า^^"

"บ้านผีสิงดีไหมค่ะ"เด็กผู้หญิงคนนึงในห้องพูด

"น่าสนใจดีนะ^^"หัวหน้าห้องพูดพร้อมเขียนบนกระดาน

"โรงหนังดีไหมครับ"เด็กผู้ชายคนนึงในห้องเสนอความคิดบ้าง

"น่าสนุกดีนะ"หัวหน้าห้องพูดพร้อมเขียนบนกระดาน

"เมดคาเฟ่ดีไหมครับ^^"ชินโดพูดขึ้นก่อนจะส่งสายตาแปลกๆมาทางผม

"โอเคจ้า^^"หัวหน้าห้องพูดพร้อมเขียนบนกระดาน

"อ่ะทุกคนโหวตอันที่ชอบนะ^^"

ผลโหวตนักเรียนในห้อง30คน

บ้านผีสิง 5 คน

โรงหนัง 5 คน

เมดคาเฟ่ 20 คน

"ผลโหวตที่ได้คือเมดคาเฟ่นะทุกคนต่อไปขอให้คัดเลือกเมด5คนจ้ะ^^"หัวหน้าห้องพูดขึ้น

"ผมขอเลือก.............คิริโนะ รันมารุ ครับ^^"

เมื่อผมได้ยินผมรีบหันไปจ้องหน้าชินโดแล้วก็มีรอยยิ้มแปลกกลับมา

"ได้จ้าคิริโนะนะ"แต่ผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร=_=

---------------เลือกอีกสี่คนเสร็จแบ้ว><--------------

"ขอสรุปชื่อเมดนะทุกคน^^"

1.คิริโนะ รันมารุ

2.อากิยามะ มิโอะ

3.นานามิ ฮารูกะ

4.คากามิเนะ ริน

5.โออิคาว่า ซึราระ

"ตามนี้นะ^^ส่วนที่เหลือก็ช่วยกันจัดห้องคนเป็นเมดพรุ่งนี้มาที่ห้องด้วยนะ^^เลิกประชุมกลับบ้านได้!"

"ค่ะ / ครับ"

ในตอนกลับ ซู่!!!!

ฝนก็ตกลงมาซะงั้นนี่มันวันซวยของฉันสินะเพราะเจ้าชินโดแถมวันนี้ลืมเอาร่มมาอีกเซงชะมัด-3-

"อ้าวคิริโนะไม่กลับหรอไปร่มคันเดียวกับชั้นก็ได้^^"อ๊ะ  เสียงสวรรค์แต่กลับเป็นใครไม่ได้นอกจาก.......ชินโด!

"อึ้งอะไรอยู่หรือว่าอึ้งในความหล่อของชั้น^^"

"อย่ามาหลงตัวเองแถวนี้=_="

"ว่าแต่นายจะกลับไหม??"

"ฉันไม่.....!"

เปรี้ยง!!!!

"กรี้ดดฟ้าผ่า"ก็ผมเป็นโรคกลัวฟ้าผ่านี่สิT^T

"555นายกลัวฟ้าผ่าหรอเนี่ยเอ้าใส่นี่ไว้^^"

สิ่งที่ชินโดพูดมาให้ผมคือเซาด์เบ้าท์(เขียนถูกไหมTT)พร้อมเปิดเพลงให้ผม

"ขอบใจ^^"ผมพูดพร้อมรับมาฟัง

"งั้นกลับกันเถอะ^^"

"กะ......ก้อได้-////-"



จบแล้วจ้า><สำหรับตอนนี้
******เม้นท์ด้วยนะไม่งั้นไม่อัพ*******

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น