วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา

Kirino Part

                      วันนี้ผมได้จดหมายมา2ฉบับซึ่งเป็นจดหมายที่นัดผมให้ไปที่ดาดฟ้าทั้ง2ฉบับ.......................

ฉบับแรกจากชินโด 

 
ถึงคิริโนะเพื่อนสนิทช่วยมาเจอกันที่ดาดฟ้าหน่อยฉันมีเรื่องสำคัญที่ต้องบอกนาย

ฉบับที่2จากคาริยะ

ถึงรุ่นพี่ผมมีเรื่องต้องบอกรุ่นพี่เป็นเรื่องสำคัญมากเพราะแะนั้นช่วยมาี่ดาดฟ้าด้วย...........

 

เอาล่ะ!มันต้องมีอะไรสักอย่างแน่ๆ

 
Finish Intro....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น