วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา ตอนที่ 6 : งานโรงเรียนมาถึงแล้ว!

Kirino part

ในวันนี้เป็นวันที่ผมต้องใส่ชุดเมดทั้งวันT^Tขอล่ะอย่าให้2คนนั้นมาเห็นเลยเชียวที่พูดถึงก็คาริยะแล้วก็ชินโดนั่น

แหละเฮ้อ~~~เมื่อ3วันก่อนผมโดนทั้งฝึกมารยาททั้งการเดินทั้งการพูดและเสิร์ฟแล้วก็อีกเยออ่ะ=_=

เอาเป็นว่าไม่ได้เข้าชมรมหลายวันแล้ว

"คิริโนะคุงไปเปลี่ยนชุดเป็นโลลิต้าต้อนรับลูกค้าเปลี่ยนแทนกับฮารูกะจังหน่อยสิ"หัวหน้าห้องพูดพร้อมยื่นโลลิต้า

สีชมพูหวานให้ผม

"ครับๆ"ผมพูดพร้อมหยิบชุดมาจากหัวหน้าห้องเดินไปที่ห้องเปลี่ยนชุด

"ต้องค่ะสิ!><"หัวหน้าห้องกำชับ

"ค่ะค่าาาาาา^^"ผมรับคำ

ณ หน้าร้าน

"ค่าเชิญค่ะ3ที่ใช่ไหมค่ะ^^"ฮารูกะพูดต้อนรับอย่างสดใส

"ฮารูกะห้องหน้าห้องให้เปลี่ยนเวรน่ะ^^"

"ค่าฝากด้วยนะคิริโนะคุง^^"ฮารูกะพูดพร้อมเดินกลับเข้าไปในร้าน

"เชิญค่ะไม่ทราบว่ามากี่ท่านค่ะ^^"ผมตีบทผู้หญิงเก่งนะ><

"มา4คนครับอ้าว......รุ่นพี่คิริโนะ"รุ่นน้องปริศนาที่อยู่ตรงหน้าผมพูดขึ้น

"อ๊ะ......เทนมะ0o0"จบกันความเป็นผู้ชายของเราT^T

"เอ.....รุ่นพี่แต่งตัวเหมือนผู้หญิงเลยนะครับ'_' "เทนมะพูดด้วยความสงสัย

"เออ....คือว่า"ตอนนี้ในหัวคิดอะไรไม่ออกเลยทำไงดีToT

"คิริโนะเค้ามาช่วยงานในห้องน่ะ"ชายปริศนาพูดขึ้นจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก.....ชินโด

"คิริโนะชั้นว่าโลลิต้าเหมาะกับนายดีนะ^////^"ชินโดพูดขึ้น

"ผมก็ว่างั้นแหละครับรุ่นพี่ชินโด"คาริยะพูดขึ้น

"ก็ดีฉันจะเอาไปให้เทนมะใส่บ้าง-////-"

"เข้าไปนั่งได้แล้วน่า!ริน4ที่-////-"ผมพูดแบบอารมณ์โกรธ+อาย

"อือ^^"รินรับคำผมๆว่ายัยนี่พอเข้าคอร์สฝึกแล้วดูเรียบร้อยขึ้นเยอะ=_=

"คิริโนะคุงเปลี่ยนเวรจ้า^^"หัวหน้าห้องพูด

"ค่า=_="ผมพูดแบบเนือยๆ

"คิริโนะไปรับออเดอร์โต๊ะ6ด้วย"เพื่อนผู้หญิงคนนึงในห้องผมบอก

"ค่า^^"สรุปผมต้องใช้คำนี้ทั้งวัน=_=

ผมรู้สึกชินกับคำพวกนี้แล้วสิ><ดูๆไปก็น่ารักดีแต่โต๊ะที่ผมต้องไปรับออเดอร์มันโต๊ะของ4คนนั้นน่ะสิเอาล่ะทำ

แบบที่หัวหน้าบอกล่ะกัน=[]=

"ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดีค่ะ^^"ผมพยายามพูดให้เป็นธรรมชาติที่สุดพร้อมก้มหลบหน้าที่แดงของผมในตอนนี้

"............................................."

ผมไม่ได้ยินเสียงต้อนรับก็เลยเงยหน้าขึ้นมาดูก็พบว่า..........ตอนนี้ทั้งชินโด คาริยะ สึรุกิกำลังเอาทิชชู่ซับเลือดกำเดาอยู่=_=

"เอ่อ......รุ่นพี่คิริโนะครับขอเป็นน้ำชาแล้วก็ทิชชู่ละกันครับ>//////<"

"รอแปปนึงนะเทนมะคุง><"ผมรีบวิ่งไปที่เคาท์เตอร์

"น้ำชา4ที่แล้วก็ทิชชู่ด้วย!"ผมวิ่งไปที่เคาท์เตอร์จิกตาไปที่เพื่อนผู้หญิงประมาณว่าถ้าไม่ให้ทิชชู่ร้านเต็มไปด้วย

เลือดแน่

"เอาไปเถอะT^T"

ผมรีบวิ่งไปให้พวกเทนมะก่อนที่ร้านจะเต็มไปด้วยเลือด

และแล้วห้องของผมของหมดเป็นห้องแรกไม่เคยนึกมาก่อนว่าเมดคาเฟ่จะหมดเร็วขนาดนี้=_=

"เออ......รุ่นพี่"เสียงปริศนาเสียงหนึ่งที่อยู่ข้างหลังผมพูดขึ้นก่อนที่ผมจะหันไปดูคาริยะนั่นเอง

"มีอะไรหรอคาริยะ^^"

"ขอโทษนะครับเรื่องวันนั้นผมวู่วามไปหน่อย_^_"

"ไม่เป็นไรหรอกชั้นปลงไปแล้วล่ะ"แต่ในใจผมคิดว่านั่นมันเฟริสคิสของผมเลยนะT^T

"เอ่อ....ผมขอโทษจริงๆนะครับคือวันเสาร์นี้ว่างไหม^^"

"ว่างสิ^^"

"ไปดูหนังกันไหมครับ....ผมได้ตั๋วม....?!"

หมับ!

"ชั้นจะไปด้วย"ชินโดพูดขึ้นแล้วว่าแต่โผล่มาจากไหนเนี่ย=_=

"แต่ตั๋วมีแค่2ใบนะครับรุ่นพี่ชินโด^^"คาริยะพูดเสียงกวนประสาทใส่ชินโด

"เดี๋ยวพอไปถึงฉันซื้อเองก็ได้-*-"

"คร้าบวันเสาร์เจอกันหน้าโรงเรียนตอน10โมงนะครับ^^"

"นี่.....คิริโนะมาคุยอะไรกับฉันหน่อยสิ"ชินโดพูดขึ้น

"งั้นชั้นไปก่อนนะคาริยะ"ผมพูดพร้อมโบกมาลาคาริยะ

"ครับ......."

แล้วคิริโนะกับชินโดก็เดินไปทิ้งไว้เพียงร่างสูงที่กัดฟันกรอด

"คุณไม่น่ามายุ่งเลยนะครับ.......รุ่นพี่ชินโด"

มาทางฝั่งของชินโด

"นี่ชินโดนายจะพาชั้นไปไหนน่ะ!"

"ชั้นอยากรู้ว่าเรื่องวันนั้นเรื่องอะไรที่นายคุยกับคาริยะ!"ชินโดพูดขึ้น

"นายอย่ารู้เลยน่า!"คิริโนะตอบปฏิเสธ

"หรือว่าจะเป็นเรื่องนี้"ชินโดพูดพร้อมหยิบโทรศัพท์แล้วเปิดรูปให้ผมดู

"รูปนี้ใช่ไหมล่ะ!"

"อ๊ะ..............."ผมช็อกจนพูดไม่ออกรูปที่เค้าให้ผมดูคือรูปในตอนนั้นที่ผมคุยกับคาริยะ

"ใช่จริงๆสินะ"

"....................."

"วันเสาร์ค่อยเจอกันไปล่ะคิริโนะ.................."



ก็เป็นยังไงกันบ้าง><สนุกไหมก็ฝากเรื่องนี้ด้วยละกัน

*******************เม้นท์เถอะไรท์ขอร้อง*******************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น