วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา ตอนที่ 3 : อดีตของชินโด........

    Shindou Part.......

    ผมน่ะเป็นแค่เด็กผู้ชายที่จะเรียกว่านักดนตรีหรือนักฟุตบอลดีล่ะ.......................

ผมจะมาเล่าอดีตก่อนที่ผมจะเล่นฟุตบอลให้ทุกๆคนฟัง.........และเรื่องของเค้าคนนั้น

ในตอนแรกผมเป็นเปียโนที่ไม่ว่าไปแข่งเปียโนที่ไหนผมก็ชนแล้วก็ได้หัดเล่นไวโอลินจนถึงระดับขั้นเกือบโปรผมก็ไม่ได้ใส่ใจ

อะไรหรอกจนกระทั่ง......ผมได้เข้าวงออเครสตาร์ของนักดนตรีรุ่นใหญ่ในทุกๆครั้งผมมักจะโดนเด็กที่โตกว่าแกล้งเช่น....

เอาน้ำมันมาราดไว้บนสายไวโอลิน ถูกปรับเสียงให้เพี้ยนจนผมทนไม่ไหวและขออกจากวง.......

ผมได้มาเจอกับสิ่งๆหนึ่งที่เรียกว่า......"ฟุตบอล"......

ในตอนนั้นผมก็ชอบเล่นมันมากผมฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อจะไประดับโลก.......แต่แล้ว

"เฮ้ย!เอาลูกบอลแกมานี่เลย!"เด็กที่อายุมากกว่าผมก็ฉุดเอาลูกบอลจากมือผมไป

"เอาลูกบอลของผมคืนมานะ.......ฮึก....."ผมพูดพร้อมกับกลั้นน้ำตาของผมไว้แต่ผมกลั้นไม่ไหวทำให้มีน้ำตาออกมาเยอะ

 มาก

"เฮ้ย!น่ารำค่ญว่ะ!"เด็กผู้ชายที่ดูอายุมากกว่าผมอีกคนพูดขึ้นพร้อมกำลังจะต่อยผมแต่ก็มีเสียงของเค้าคนนั้นอยู๋หมัดที่กำลัง

 จะปล่อยใส่ผมไว้ทันไม่งั้นผมคงเป็นศพไปแล้วแน่ๆ

"นี่พวกนายอย่ามารังแกคนที่สู้ไม่ได้สิ!!

"ห๊ะ!!ผู้หญิงอย่างเธอจะช่วยอะไรได้!!"

"กลับไปเล่นเฟอร์บี้ป่ะ! ชิ้วชิ่ว!!" (ไรท์เตอร์:แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเฟอร์บี้อ่ะ+_+)

"ฉัน.............."

"เป็นอะไรไปเล่า!กลัวขึ้นมารึไง!"

"ชั้น...............ไม่ใช่ผู้หญิงเฟ้ยยยยยยยย!"เค้าคนนั้นพูดพร้อมกับต่อยเด็กทั้ง2คน

"โอ้ย.......ฝากไว้ก่อนเถอะแก!"แล้วเด็ก2คนนั้นก็วิ่งหนีไปพร้อมกับวางลูกบอลทิ้งไว้

"เฮ้อ.....เจ้าพวกนั้นนี่มันแย่จริงๆถ้าเจออีกต้องจัดการให้ได้^^~ ว่าแต่นายเป็นอะไรหรือเปล่า '_'" เขาคนนั้นพูด

"ไม่เป็นไรขอบคูณนะ^^"

"อ่ะนี่บอลของนาย"เขาพูดพร้อมส่งลูกบอลมาให้ผม

"ขอบคุณ^^"

"ไม่เป็นไรว่าแต่นายชื่ออะไร?"

"ชินโด ทาคุโตะ"ผมพูด

ปิ๊นๆ<<<<<เสียงแตรรถนะไรท์คิดม่ะออกTT

"อ้ะ!งั้นฉันไปแล้วนะ^^"เขาพูดพร้อมขึ้นรถไป.........

คนที่ช่วยผมไว้ครั้งนั้น...............อาจจะเป็น
คิริโนะก็ได้
                                                                                                            
                     Finish To Be Cotinued

ฝากเม้นท์ด้วยนะค่ะ><

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น