วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา ตอนที่ 5 : คอร์สฝึกมารยาท

Kirino Part

เมื่อวานผมเจอเืรื่องซวยๆมาเยอะแถมยังเผลอไปแต๋วแตกใส่ชินโดอีก=0=วันนี้คงจะดีกว่าเมื่อวันนะ^^"

"คิริโนะคุง!!!!"หัวหน้าห้องของผมวิ่งมาจากด้นหลัง

"เหวอ! มีอะไรครับหัวหน้าห้ิอง"ผมร้องได้ความตกใจ

"ไปวัดตัวจ้า^^"หัวหน้าห้องพูดพร้อมลากผมไปที่ห้อง

"อ้ากกกกกปล่อยช้านนน=0="

แล้วผมก็โดนหัวหน้าห้องจอมเผด็
จการลากไปแล้ว=0=

"พาคิริโนะคุงมาแล้ว^^"

"ขอบคุณค่ะหัวหน้าคิริโนะคุงมาวัดตัวเร็ว^^"

เอาล่ะตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมโดนสายตาของผู้หญิงในห้องจิกมาที่ผมคนเดียว

"คิริโนะคุงจะมาดีๆหรือมาด้วยน้ำตาจ้ะ^^"

"เออ....มาดีๆครับ^^"

-----------และ5นาทีผ่านไปไวเหมือนตัดต่อ--------

-----------ได้เวลาเข้าเรียนแล้ว---------------------

"วันนี้เราจะมาเรียนเรื่องmjhuojbhykbhgk,jbfuiklbuyynbvfyknhjjitykjghytiopu890-i[ioou9i7tเลิกชั่วโมงพักกลางวันได้^^"

เฮ้อ~~เหนื่อยชะมัด=_=~~~อ้ะนั่น0o0!

"คิริโนะคุง^^~"หัวหน้าห้องพูดพร้อมจิกตามาที่ผม

"มีอะไรครับ......หัวหน้าห้อง^^"ผมพูดพร้อมเช็ดเหงื่อที่ไหลลงมาอย่างเห็นได้ชัด

"มานี่หน่อยจ้ะ^^"หัวหน้าห้องพูดพร้อมลากผมไปที่ห้อง

สรุปวันนี้ผมโดนลากจนชินจนถึงห้อง!

"เอาล่ะทุกคนมาฝึกมารยาทกันเถอะ^^"

"ทำไมพวกฉันต้องฝึกด้วยล่ะ!"คากามิเนะรินเถียง

"ทำไมต้องฝึกด้วยล่ะ!"โอิคาว่า ซึราระแย้ง

"ไม่เห็นจำเป็นเลย"อากิยามะ มิโอะ

"ฝึกทำไมหรอค่ะ'_' " นานามิ ฮารูกะ

"ทำไมชั้นต้องฝึกด้วยชั้นไม่ใช่ผู้หญิง!-_-"

"เอาล่ะStop!!!!! แบบนี้จะไปเป็นเมดได้ยังไง=0="

"จริงด้วยสิค่ะฉันจะพยายามค่ะ^^"ฮารุกะพูดขึ้น

"ก็ได้=_="อากิยะมะ มิโอะ

"ชิส์ก็ได้"โออิคาว่า ซึราระ

"ชิส์ก็ได้ยะ!=0="คากามิเนะ ริน

"ฉันไม่เอาด้วยหรอก!"คิริโนะพูดขึ้น


"โอเคๆเพื่อนๆฝากอีก4คนด้วยนะฉันจะฝึกให้.......คิริโนะคุงเอง^^"ตอนนี้ผมโดนสายตาอาฆาตอีกแล้วครับจากคนๆเดิม=_=

"ยอมแล้วครับยอมแล้ว"ผมพูดพร้อมยกมือขึ้น

"ดีมากไปฝึกโลด......คิริโนะเวลานายแต่งเมดนายต้องเรียบร้อยไม่พูดจาหยาบคายและวอกแวกนะ!"หัวหน้าพูด

 พร้อมถือแส้

"คะ....ครับ"

-----10นาทีผ่านไป------

"เอาล่ะเราจะจำลองดูนะให้ฉันเป็นลูกค้าแล้วกัน^^"

"ยินดีต้อนรับกลับค่ะนายท่าน^^"ทั้งสี่คนพูดยกเว้นผม

"เอิ่ม....คิริโนะทำไมนายไม่พูด!-*-"

"ผมเป็นผู้ขายทำไมต้องพูดค่ะขาเป็นผู้หญิงด้วยล่ะ!"

"ถ้านายไม่พูดล่ะก็....."หัวหน้าห้องแสยะยิ้มโหดพร้อมถือแส้ซึ่งเอามาจากไหนก็ไม่รู้=_=

"จะพูดแล้วครับ=_="

"ยินดีต้อนรับกลับค่ะนายท่าน^^"ทั้ง4คนรวมผมอีกเ็ป็น5



แง่ววววววจบไปแล้วค่ะ><น่าจะแต่งสัก10ตอนจบนะค้ะ

********เม้นท์เถอะค่ะไรท์ขอร้องT^T*******

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น