วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

[Fic inazuma eleven go] รักของเรา ตอนที่ 9: การตาย...........ของพวกเรา

"รุ่นพี่ชอบไหมครับอีกไม่นานรุ่นพี่จะเป็นแค่ของผมคนเดียว^^~"
 
"ฮึ่ย!"
 
ปัง!
 
"คิริโนะ!!"
 
"ชินโด"
 
"มาจนได้นะครับ^^~"
 
"แก!"
ปัง!!!
 
"ชินโด!!!!!!!!!"
 
"อึก...."ตอนนี้ชินโดถูกยิงที่แขนขวา
 
"เป็นยังไงบ้างครับรุ่นพี่เจ็บไหม^^"
 
"อึก......"
 
"พูดไม่ออกเลยหรอครับ^^"คาริยะพูดพร้อมเอาเท้าไแเหยีบแขนชินโด
 
"อ้ากกกกก"
 
"ชินโด!!!"
 
"คะ..คิริโนะอึก"
 
"พอได้แล้วคาริยพอได้แล้วววววพอเถอะ!"
 
"รุ่นพี่ตอบมาสิครับ!ว่าจะเลือกผมหรือรุ่นพี่ชินโด"
 
"ชั้นบอกแล้วว่าไม่มีคำตอบ!"
 
"งั้นหรอครับงั้นก็......"

ดะมาต่อ>< อีก50%

มาแว้วววว><


"ไม่ชั้นเลือก...."
 
"หือว่าไงนะครับ...เลือกใคร"คาริยะพูดพร้อมยกเท้าออก
 
"ชั้นเลือกชินโด!"ชั้นพูดพร้อมดึงเชือกที่มัดมืออกไปผลักคาริยะ
 
"โอ้ย...เรย์เชลจับตัวคิริโนะไว้!"
 
"อ้ะ...ปล่อยชั้นนะ!"
 
"คิริโนะ!"
 
"เอาล่ะรุ่นพี่ผมมีทางเลือกให้รุ่นพี่1.รุ่นพี่เลิกยุ่งกับรุ่นพี่คิริโนะ2.จะยุ่งกับรุ่นพี่คิริโนะแล้วโดนปืนยิงตาย"คาริยะพูดพร้อมแสยะยิ้ม
 
"ถ้าเพื่อคิริโนะแล้วชั้นเลือกข้อ2ดีกว่า...."
 
"รักกันมากสินะ....รักกันถึงขนาดนั้น.....ไม่ตายไปด้วยกันเลยเล่า!"คาริยะพูดพร้อมจ่อปืนไปทางคิริโนะพร้อมลั่นไกยิง
อ้ะ....อึก"คิริโนะหลบหน้า
 
"อึกอ้ะชินโด"
 
"ไม่เป็นไรสินะ.....คิริโนะ...ขอบคุณนะในวันนั้นที่เธอช่วยชั้น...แค่กๆ"
 
ผมนึกถึงความทรงจำในตอนนั้นผมไม่คิดว่าคนนั้นจะเป็นชินโด
 
"อ้ะไม่นะชินโดตื่นขึ้นมาสิไม่นะ!"
 
"........"ไม่มีเสียงตอบรับจากร่างสูงที่เรียกทำให้ร่างบางถึงกับช็อก
 
"หึๆๆ55555ในที่สุดรุ่นพี่ก็เป็นของผม!"
 
ตอนนี้หัวของคิริโนะขาวโพลนไปหมดเพียงแค่เห็นปืนของเรย์เชลที่วางทิ้งไว้พร้อมหยิบขึ้นมา
 
"รุ่นพี่ยอมเป็นของผมแล้วสินะ"
 
ปัง!!!
 
"หึๆๆคนที่ฆ่าชินโดตายไปแล้วชั้นแก้แค้ให้ชินโดแล้ว...ชั้นจะไปหานายแล้วนะ......."

ไรท์น้ำตาคลอเบ้า;^;มีต่อจ้ะรอแปปนึงเน้อ


 
เชื่อว่าต้องมีคนเกลียดคาริยะตอนนี้=[]=
 

2 ความคิดเห็น: